Phần mềm chấm công Online – Giải pháp chấm công từ xa qua Internet

Chấm công online là nhu cầu cần thiết khi mà công việc ngày càng yêu cầu sự di chuyển và các vị trí làm việc không còn tập trung.

Thời gian thực sự là nguồn lực duy nhất mà mỗi người chúng ta đều được sở hữu cho riêng mình và doanh nghiệp cũng vậy. Trong hoạt động của doanh nghiệp, khâu quản lý giờ làm việc, chấm công của mỗi nhân viên chuẩn xác là điều vô cùng quan trọng, tác động trực tiếp đến hiệu quả công việc và sự phát triển của doanh nghiệp.

Mọi việc trở nên dễ dàng hơn khi thời đại công nghệ số ngày càng vững mạnh, hỗ trợ đưa ra nhiều giải pháp giúp các doanh nghiệp không còn phải khó khăn, mệt mỏi trong việc quản lý nhân sự về quy tắc làm việc đúng giờ.

Phần mềm chấm công online chính là giải pháp chấm công từ xa thông qua mạng Internet đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi những ưu điểm vượt bậc giúp quản lý nhân sự hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa.

GIÁ TRỊ LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT

Phương pháp chấm công truyền thống mà trước đây nhiều doanh nghiệp vẫn và đang sử dụng: viết vào sổ, ký tên, chấm công hàng ngày, đến cuối tháng bộ phận nhân sự sẽ tập hợp, nhập liệu và tính toán lại một cách vất vả mà lại không đảm bảo được độ chuẩn xác như quản lý trực tiếp (xảy ra sự gian lận hoặc sai xót).

Chưa kể, công ty có nhiều chi nhánh, số lượng nhân viên lớn thì phải đến từng nơi để mở port ra gây tiêu tốn thêm nhiều chi phí cũng như gây khó khăn cho việc bảo trì, không thể năm rõ chi tiết giờ làm, số công làm việc cụ thể từng người.

Cũng chính từ đó, phương pháp phần mềm chấm công online đã được nâng cấp và triển khai, phát triển
dựa trên nền tảng cũ, giá trị đem lại hiệu quả tạo nên sự khác biệt.

  • Chấm công online giúp bộ phận nhân sự có thể xem xét, kiểm tra dữ liệu ngay lập tức trên toàn hệ thống công ty (biết được thông tin chi tiết)
  • Dữ liệu được load dựa trên nền tảng Website (Online trực tuyến)
  • Chức năng thêm, xóa, sửa … luân chuyển nhân sự qua các đơn vị khác nhau… chỉ cần ngồi tại văn phòng và thực hiện những thao tác cơ bản.
  • Bộ máy chấm công xác định chính xác giờ làm việc, nói không với việc phụ thuộc giờ trên thiết bị điện tử. Chỉ phụ thuộc vào thời gian chính xác chung trên Internet.
  • Phần mềm này rạch ròi, chi tiết, chuẩn xác hơn phương thức thủ công nhiều, luôn công bằng, hợp lý.
  • Tạo nên tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn, tinh thần tự giác, trách nhiệm hơn về công việc, tránh gian lận trong thời gian làm việc.
  • Thuận lợi hơn trong tính lương, thưởng, phạt cho từng nhân viên một cách chi tiết, cụ thể nhất. Thúc đẩy nhân viên nổ lực hơn trong công việc.

 

TIỆN ÍCH MỞ RỘNG

  • Quản trị tập trung dữ liệu: Sử dụng phần mềm chấm công trên Web ứng dụng, các máy chấm công sẽ được kết nối và tải toàn bộ dữ liệu chấm công thông qua Internet.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí: Chỉ cần 1 nhân viên là có thể vận hành hệ thống này hiệu quả, tiết kiệm nhân lực. Ngoài ra, tiết kiệm chi phí về tên miền, IP tĩnh tại văn phòng, cài đặt phần mềm chấm công của CoreHRM.
  • Linh hoạt: Phần mềm được gia công linh hoạt đối với từng doanh nghiệp, có thể thay đổi một số đặc tính để phù hợp hơn với loại hình và quy mô.

+ Thiết lập ca không hạn chế, hỗ trợ ca linh hoạt (ca lặp, ca gãy, ca thông thường)

+ Đăng ký/Ghi nhận ngày nghỉ theo quy định doanh nghiệp và nhà nước

+ Khai báo linh hoạt nhân viên thay đổi, điều chỉnh tùy biến so với ca thực tế.

  • Tiện lợi: Các thao tác xử lý dữ liệu, truy xuất báo cáo chấm công được thực hiện ở bất kỳ đâu, chỉ cần có quyền truy cập và mạng Internet.

+ Cung cấp khả năng Import dữ liệu từ Excel, Text hoặc cơ sở dữ liệu, phần mềm chấm công khác

+ Duyệt/ khóa bảng kết quả trong phần mềm

+ Hỗ trợ các loại hình báo cáo (báo cáo tổng hợp, báo cáo nghỉ phép…)

+ Thông báo khi xảy ra lỗi chấm công, cung cấp các công cụ xử lý lỗi.

 

Và còn nhiều hơn nữa những tiện ích mở rộng mà phần mềm chấm công online của CoreHRM có thể thực hiện được.

Tóm lại:

1. Phần mềm sử dụng Online, đáp ứng nhu cầu chấm công của nhiều chi nhánh, cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, nhân viên đi công tác ở nhiều nơi

2. Thiết kế linh hoạt, phù hợp với tất cả các hình thức chấm công từ đơn giãn tới phức tạp.

3. Cung cấp tiện ích tương tác giữa nhân viên và phòng nhân sự để kiểm tra dữ liệu chấm công tức thời mỗi ngày.

4. Báo cáo tổng hợp công chi tiết, tổng hợp, theo ngày, theo nhân viên, theo tổ và phòng ban, đầy đủ, linh hoạt và thông minh.

Thông qua việc mô tả chức năng và lợi ích mang lại của phần mềm chấm công của CoreHRM, các nhà quản lý có thể một phần nào đó định hình ra được hiệu quả công việc của công ty sẽ được đảm bảo, nâng cấp hơn, mà không mất quá nhiều thời gian.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu thêm và sử dụng phần mềm chấm công Online tiện ích này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua:

CÔNG TY TNHH TIN HỌC VÀ PHẦN MỀM SÀI GÒN TÂM ĐIỂM

Địa chỉ: 21 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84.028.393 494 79

Fax: +84.028.393 494 78

Email: info@saigonpoint.vn

Share
Tags: chấm công chấm công chính xác chấm công online chấm công qua mạng chấm công tính lương chấm công trên nền tảng website giải pháp chấm công online giải pháp chấm công từ xa giải pháp phần mềm chấm công giải pháp phần mềm chấm công online máy chấm công phần mềm chấm công phần mềm chấm công coresrs phần mềm chấm công của CoreHRM phần mềm chấm công online phần mềm chấm công truyền thống phần mềm tính lương sử dụng phần mềm chấm công tính lương hiệu quả