Site icon Sai Gon Tam Diem Co., Ltd

Wits Vina đồng ý đưa vào ứng dụng phần mềm nhân sự CoreHRM

Công Ty TNHH Wits Vina (Wits Vina) là công ty 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc, chuyên trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử đặt nhà máy tại Thái Nguyên, Wits Vina là nhà cung cấp linh kiện điện tử cho tập đoàn Sam Sung có trụ sở tại Thái Nguyên.

Công ty thành viên thuộc tập đoàn Chemtronics Hàn Quốc, một trong những tập đoàn hàng đầu về sản xuất linh kiện điện tử đang đầu lớn tại Việt Nam với nhiều nhà máy trải dài từ bắc vào nam.

Sau khi khảo sát tìm hiểu các phần mềm khác nhau, và được xác nhận từ Công Ty TNHH Chemtro Vina, một công ty cùng tập đoàn Chemtronics về chất lượng tốt của phần mềm nhân sự CoreHRM, đảm bảo sử dụng lâu dài.

Wits Vina đã quyết định là công ty tiếp theo trong tập đoàn Chemtronics lựa chọn CoreHRM để số hóa công tác quản lý nhân sự, chấm công, tính lương, thuế, bảo hiểm và các nghiệp vụ quản lý khác của công ty.

Bằng sự chuyên nghiệp của đội ngũ tiếp nhận và đội ngũ tư vấn triển khai, phần mềm nhân sự CoreHRM đã được ứng dụng thành công và đánh giá rất tốt từ người dùng cuối.

Chúng tôi hân hạnh là đơn vị tư vấn, cung cấp phần mềm, và vui mừng được tiếp tục là nhà cung cấp phần mềm tại Wits Vina.

Chân thành cảm ơn Ban giám đốc Công Ty TNHH Wits Vina, cảm ơn đội ngũ nhân sự các phòng ban, đã luôn hỗ trợ nhiệt tình để việc triển khai phần mềm thuận lợi thành công.

Chúc cho sự hợp tác giữa hai bên tốt đẹp, mang lại giá trị ngày càng lớn cho cả hai bên.

Nếu bạn cần phần mềm để giải quyết công việc từ lúc Tuyển dụng nhân viên, quản lý toàn bộ nghiệp vụ Nhân sự cho tới lúc nhân viên thôi việc, đừng ngại liên lạc với chúng tôi để được tư vấn.

Exit mobile version