Sau thời gian thực hiện dự án triển khai giải pháp quản trị nhân sự, Trung Tâm Khai Thác Tân Sơn Nhất – Trung Tâm Khai Thác Nội Bài (TOC và NOC) và Sài Gòn Tâm Điểm đã chính thức hoàn thiện giai đoạn nghiệm thu, bàn giao.
Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý nhân sự đã được TOC và NOC chú trọng đầu tư, đặt ra mục tiêu quản trị toàn diện. Hai trung tâm khai thác tin đặc trưng hàng không lớn nhất Việt Nam đã đặt yêu cầu quản lý thông ngành hàng không, đảm bảo tính toán quyền lợi và lương cho nhân sự linh hoạt theo nhiều phương án trả theo của trung tâm và yêu cầu của tập đoàn.
Từ đó, Sài Gòn Tâm Điểm cung cấp tới TOC và NOC giải pháp quản trị đáp ứng toàn bộ yêu cầu lâu dài:
- Hệ thống tính lương linh hoạt, đáp ứng nhiều bảng tính lương
- Hệ thống quản lý hồ sơ nhân viên phù hợp nhiều đặc tính ngành
- Hệ thống quản lý đào tạo đáp ứng tốt các yêu cầu nghiệp vụ và thời hạn đào tạo khắt khe ngành hàng không
- Hệ thống Portal kết nối tương tác giữa phòng nhân sự và toàn bộ cán bộ của trung tâm, hỗ trợ tăng hiệu quả quản lý và thời gian làm nhân sự
Tính đến nay, thời gian trung tâm TOC của cảng hàng không Tân Sơn Nhất sử dụng hệ thống đã gần 10 năm (từ năm 2009). Cho thấy được công nghệ mà hệ thống ứng dụng thực sự phù hợp với mọi thời điểm, ứng dụng lâu dài, giải quyết nghiệp vụ nhanh gọn, minh bạch, rõ ràng, chính xác, nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ quản lý.
Giải pháp mà Sài Gòn Tâm Điểm đang cung cấp được đánh giá cao, đảm bảo tính liên kết thông tin giữa các bộ phận, tốc độ xử lý nhanh: tổng hợp thông tin – cập nhật – sửa đổi được trau chuốt, chuyên nghiệp hơn; ổn định, đảm bảo được tính an toàn, bảo mật thông tin tốt, giao diện thân thiện, lộ trình triển khai – vận hành – bảo hành – bảo trì cụ thể, khắc phục tình trạng cũ của trung tâm vượt bậc.