Svg%3E

Nghiệm thu dự án phần mềm nhân sự CoreHRM tại Công ty Nguyên Kim Chính Nhân

05/2019 vừa qua, Công ty Nguyên Kim – Chính Nhân và Sài Gòn Tâm Điểm chính thức nghiệm thu dự án phần mềm nhân sự CoreHRM sau 2 tháng triển khai, đào tạo và vận hành.

Dự án chính thức được khởi động từ đầu tháng 3, đến nay toàn bộ hoạt động quản lý nhân sự của hai công ty đều đã được hỗ trợ bởi phần mềm CoreHRM, một giải pháp nhân sự toàn diện giúp doanh nghiệp tháo gỡ mọi nút thắt trong quá trình quản trị nguồn nhân lực và tự động hóa thông tin quản lý nhân sự.

Công ty Nguyên Kim – Chính Nhân lựa chọn CoreHRM để phát triển nâng cao giá trị thông tin cho khâu quản lý, ứng dụng công nghệ để tự động hóa phương pháp quản lý ở một số phân hệ như:

  • Quản lý tổ chức nhân sự
  • Quản lý lưu trữ hồ sơ, hợp đồng lao động, quyết định nhân sự
  • Quản lý chấm công, thiết lập bảng lương và tính lương hàng tháng
  • Quản lý quy trình duyệt
  • Xây dựng hệ thống báo cáo
  • Quản lý quá trình tuyển dụng
  • Phát triển Portal, thực hiện trao đổi thông tin giữa doanh nghiệp và nhân viên dựa trên nên tảng Web.

Nghiệm thu phần mềm nhân sự CoreHRM tại công ty Nguyên Kim - Chính Nhân

Trên quan điểm ứng dụng phần mềm vào phục vụ quản trị nguồn nhân lực là một yêu cầu tất yếu trong quá trình phát triển, đến nay Nguyên Kim – Chính Nhân đã có thể đánh giá sự thành công của mình trong quyết định cũng như những nỗ lực thời gian vừa qua.

Ngoài ra, phần mềm quản lý nhân sự CoreHRM còn sở hữu một số chức năng tiện ích như sau: thiết lập quy trình tuyển dụng – đào tạo – đánh giá nhân viên, quản lý phép, cho phép đăng ký ca công tác online, hỗ trợ kê khai bảo hiểm xã hội, quyết toán thuế cá nhân… CoreHRM đã góp phần giúp việc quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự của công ty dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian chi phí.

Và hơn hết phần mềm quản lý nhân sự đã giúp lãnh đạo công ty nắm được các diễn biến quy trình quản lý cũng như tình hình nhân sự công ty chặt chẽ hơn, đóng góp hiệu quả vào quá trình kinh doanh, phát triển của công ty.

Translate »