TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

Sài Gòn Tâm Điểm là công ty chuyên cung cấp giải pháp phần mềm quản lý nhân sự, chấm công, tính lương, và phần mềm quản lý kế toán chuyên nghiệp cho doanh nghiệp vừa và lớn.

Chúng tôi là công ty đã cung cấp thành công giải pháp tới hàng trăm khách hàng trên thị trường Việt Nam, trong đó có: Trung Tâm Khai Thác Tân Sơn Nhất, Trung Tâm Khai Thác Nội Bài thuộc Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam – CTCP, Công Ty TNHH URC Việt Nam (Universal Robina Corporation), Công Ty TNHH Nhựa Đạt Hòa, một số công Ty thuộc Tập Đoàn Thành Thành Công (TTC Group), Công Ty TNHH Truyền Thông WPP, Công ty Truyền Thông WPP, Công Ty Truyền Thông Sao Thế Giới, Trung Tâm Dịch Vụ Truyền Hình HTV, … và rất nhiều công ty, tập đoàn uy tín đang hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Chúng tôi mang sứ mạng "Tư vấn và cung cấp giải pháp quản lý nhân sự tối ưu cho khách hàng", từ đó cung cấp công cụ để quản trị doanh nghiệp dễ dàng và thông minh hơn. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm để thực hiện sứ mạng của mình với kiến thức, niềm đam mê, và kinh nghiệm thực tế từ hàng trăm công ty đang hoạt động quản trị nhân sự.

Hiện tại chúng tôi đang phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường, cần tuyển dụng như sau:

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KINH DOANH

  • Cấp bậc: nhân viên
  • Loại hợp đồng: chính thức
  • Số lượng: 02 nhân viên

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc từ Thứ 2 tới Thứ 6 hàng tuần
  • Thời gian làm việc hàng ngày: bắt đầu từ 08h00 tới 17h00
  • Nghỉ lễ: được nghỉ lễ, Tết theo đúng quy định của nhà nước

VAI TRÒ

  • Trực tiếp bán hàng của công ty cho khách hàng
  • Cùng phối hợp với đội ngũ nội bộ xây dựng thương hiệu cho sản phẩm và công ty

CÔNG VIỆC

  • Hiểu rõ sản phẩm và cung cấp thông tin tư vấn tới khách hàng
  • Nắm rõ và áp dụng đúng quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng
  • Theo dõi, chăm sóc, thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng
  • Ghi nhận chi tiết công viêc và báo cáo thống kê các vấn đề mấu chốt khi bán hàng
  • Phối hợp công việc với Marketing để hoàn thành mục tiêu chung của công ty
  • Lập kế hoạch công việc kinh doanh cá nhân và báo cáo công việc hàng tuần cho quản lý trực tiếp
  • Tìm kiếm nguồn khách hàng mới
  • Khai thác và phát triển khách hàng từ quan hệ khách hàng hiện tại

YÊU CẦU

  • Trình độ Cao đẳng trở lên: chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Kinh tế Thương mại, Bán hàng, tư vấn
  • Kinh nghiệm: Có 02 năm kinh nghiệm đi làm (công việc kinh doanh, bán hàng là một lợi thế)
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm hỗ trợ công việc
  • Kỹ năng trình bày vấn đề tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Chủ động, nhiệt tình, nhạy bén, trung thực
  • Làm việc độc lập, phối hợp nhóm

QUYỀN HẠN

  • Chủ động quyết định khối lượng công việc thực hiện với khách hàng
  • Yêu cầu hỗ trợ và cung cấp nguồn lực từ công ty để phục vụ bán hàng hiệu quả hơn
  • Được đại diện cho công ty trong giao dịch với khách hàng, chủ động làm việc với khách hàng, tuân thủ theo quy định của công ty
  • Được yêu cầu các chính sách hỗ trợ để thực hiện bán hàng hiệu quả hơn
  • Được hưởng chế độ đãi ngộ đầy đủ và đúng theo quy chế công ty dành cho vị trí đảm nhận

TRÁCH NHIỆM

  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu công việc cá nhân
  • Cùng công ty xây dựng uy tín thương hiệu

PHÚC LỢI

Thu nhập:

  • Thu nhập cơ bản: từ 06 triệu – 12 triệu (tùy theo năng lực)
  • Tiền ăn trưa: 680.000 đ/tháng
  • Thưởng tháng lương 13
  • Thưởng các ngày lễ trong năm

Thu nhập mở rộng:

  • Thưởng doanh số cao theo kết quả ký hợp đồng với khách hàng

Phụ cấp công tác:

  • Phụ cấp chi phí thuê xe đi lại công tác
  • Phụ cấp chi phí công tác

Phương tiện hỗ trợ công việc:

  • Công ty cung cấp phương tiện làm việc để làm việc: Xe ôtô đi công tác, máy tính làm việc, máy chiếu, Server hỗ trợ và các sản phẩm phục vụ kinh doanh.

Hợp đồng lao động dài hạn:

  • Ký hợp đồng lao động chính thức
  • Đóng bảo hiểm theo luật
  • Mua bảo hiểm sức khỏe cá nhân khi đạt tiêu chuẩn của công ty

Văn hóa công việc:

  • Công việc hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
  • Đồng nghiệp tri thức cao, trẻ năng động, hòa đồng, nhiệt huyết cùng nhau phát triển
  • Đối tượng khách hàng trí thức cao, học hỏi và tạo lập nhiều mối quan hệ chất lượng

Du lịch và giải trí:

  • Được đi du lịch cùng công ty
  • Tham gia các hoạt động Teambuilding cùng công ty
  • Tham gia các hoạt động văn hóa công ty tổ chức
  • Sinh nhật, lễ tết

 

Cơ hội rất hấp dẫn:

  • Được đào tạo các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
  • Được đào tạo các kiến thức chuyên ngành quản trị: đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh, Marketing, quản lý nhân sự và quản lý kế toán doanh nghiệp
  • Thể hiện khả năng và chinh phục các thử thách trong tư vấn bán giải pháp cao cấp
  • Cơ hội phát triển thu nhập dựa trên năng lực và kết quả làm việc của chính mình
  • Phát triển nghề tư vấn chuyên nghiệp, nâng cao kiến thức và thương hiệu cá nhân

Bạn có đam mê và muốn tìm một môi trường thân thiện, nhiều cơ hội phát triển, hãy gửi hồ sơ ứng tuyển.

Thời gian nộp hồ sơ tới hết ngày 15/01/2018.

Chúng tôi sẽ liên lạc ngay khi nhận hồ sơ của bạn.




phần mềm nhân sự phần mềm kế toán phần mềm quản trị kế toán phần mềm tính lương phần mềm chấm công