TUYỂN NHÂN VIÊN MARKETING HỌC VIỆC

Sài Gòn Tâm Điểm là công ty chuyên cung cấp giải pháp phần mềm quản lý nhân sự, chấm công, tính lương, và phần mềm quản lý kế toán chuyên nghiệp cho doanh nghiệp vừa và lớn.

Chúng tôi là công ty đã cung cấp thành công giải pháp tới hàng trăm khách hàng trên thị trường Việt Nam, trong đó có: Trung Tâm Khai Thác Tân Sơn Nhất, Trung Tâm Khai Thác Nội Bài thuộc Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam – CTCP, Công Ty TNHH URC Việt Nam (Universal Robina Corporation), Công Ty TNHH Nhựa Đạt Hòa, một số công Ty thuộc Tập Đoàn Thành Thành Công (TTC Group), Công Ty TNHH Truyền Thông WPP, Công ty Truyền Thông WPP, Công Ty Truyền Thông Sao Thế Giới, Trung Tâm Dịch Vụ Truyền Hình HTV, … và rất nhiều công ty, tập đoàn uy tín đang hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Chúng tôi mang sứ mạng "Tư vấn và cung cấp giải pháp quản lý nhân sự tối ưu cho khách hàng", từ đó cung cấp công cụ để quản trị doanh nghiệp dễ dàng và thông minh hơn. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm để thực hiện sứ mạng của mình với kiến thức, niềm đam mê, và kinh nghiệm thực tế từ hàng trăm công ty đang hoạt động quản trị nhân sự.

Hiện tại chúng tôi đang phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường, cần tuyển dụng như sau:

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN MARKETING HỌC VIỆC

  • Loại hợp đồng: học việc
  • Số lượng: 01 nhân viên
 

 

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc từ Thứ 2 tới Thứ 6 hàng tuần
  • Thời gian làm việc hàng ngày: bắt đầu từ 08h00 tới 17h00
  • Nghỉ lễ: được nghỉ lễ, Tết theo đúng quy định của nhà nước
 

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tổ chức thực hiện và giám sát các chương trình và hoạt động Marketing
  • Viết bài & Biên tập nội dung trên để quảng bá sản phẩm và hình ảnh công ty ở các trang xã hội, các diễn đàn, NewsLetter (Các bài viết về dự án, các hoạt động, …)
  • Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online và đề xuất giải pháp đạt hiệu quả cao
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận, phòng ban liên quan để triển khai các buổi Event, Hoạt động truyền thông, Marketing chung cho công ty.
 

 

YÊU CẦU

  • Được đào tạo về Marketing như xây dựng thương hiệu, truyền thông, quảng cáo. Đặc biệt với Marketing Online và lĩnh vực social publicer.
  • Thành thạo các phần mềm ứng dụng Word, Excel, Power Point.
 

 

QUYỀN HẠN

  • Chủ động giải quyết công việc theo nhiệm vụ được giao.
  • Đề nghị người Phụ trách hướng dẫn, giải quyết những công việc khó khăn ngoài phạm vi giải quyết.
  • Đề xuất sáng kiến cải tiến công việc.
  • Chủ động đề xuất ý kiến với người Phụ trách các biện pháp nhằm triển khai nhanh chóng, hiệu quả công việc được giao. Có quyền báo cáo với BGĐ khi người Phụ trách chậm giải quyết ảnh hưởng tới công việc được giao.
 

 

 

PHÚC LỢI

Thu nhập:

  • Thu nhập cơ bản: từ 2,5 triệu (tùy theo năng lực)
  • Tiền ăn trưa: 650.000 đ/tháng

Phụ cấp công tác:

  • Phụ cấp chi phí thuê xe đi lại công tác
  • Phụ cấp chi phí công tác
  • Công ty cung cấp phương tiện làm việc để làm việc: Xe ôtô đi công tác, máy tính làm việc, máy chiếu, Server hỗ trợ.

Văn hóa công việc:

  • Công việc hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Đồng nghiệp tri thức cao, trẻ năng động, hòa đồng, nhiệt huyết cùng nhau phát triển
  • Đối tượng khách hàng trí thức cao, học hỏi và tạo lập nhiều mối quan hệ chất lượng
 

 

Bạn có đam mê và muốn tìm một môi trường thân thiện, nhiều cơ hội phát triển, hãy gửi hồ sơ ứng tuyển.

Thời gian nộp hồ sơ tới hết ngày 15/09/2018.

Chúng tôi sẽ liên lạc ngay khi nhận hồ sơ của bạn.




phần mềm nhân sự phần mềm kế toán phần mềm quản trị kế toán phần mềm tính lương phần mềm chấm công