Sài Gòn Tâm Điểm là công ty chuyên cung cấp giải pháp phần mềm quản lý nhân sự, chấm công, tính lương, và phần mềm quản lý kế toán chuyên nghiệp cho doanh nghiệp vừa và lớn.

Chúng tôi là công ty đã cung cấp thành công giải pháp tới hàng trăm khách hàng trên thị trường Việt Nam, trong đó có: Trung Tâm Khai Thác Tân Sơn Nhất, Trung Tâm Khai Thác Nội Bài thuộc Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam – CTCP, Công Ty TNHH URC Việt Nam (Universal Robina Corporation), Công Ty TNHH Nhựa Đạt Hòa, một số công Ty thuộc Tập Đoàn Thành Thành Công (TTC Group), Công Ty TNHH Truyền Thông WPP, Công ty Truyền Thông WPP, Công Ty Truyền Thông Sao Thế Giới, Trung Tâm Dịch Vụ Truyền Hình HTV, … và rất nhiều công ty, tập đoàn uy tín đang hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Chúng tôi mang sứ mạng “Tư vấn và cung cấp giải pháp quản lý nhân sự tối ưu cho khách hàng”, từ đó cung cấp công cụ để quản trị doanh nghiệp dễ dàng và thông minh hơn. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm để thực hiện sứ mạng của mình với kiến thức, niềm đam mê, và kinh nghiệm thực tế từ hàng trăm công ty đang hoạt động quản trị nhân sự.

Hiện tại chúng tôi đang phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường, cần tuyển dụng như sau:

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE

  • Cấp bậc: nhân viên
  • Loại hợp đồng: chính thức
  • Số lượng: 02 nhân viên

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc từ Thứ 2 tới Thứ 6 hàng tuần
  • Thời gian làm việc hàng ngày: bắt đầu từ 08h00 tới 17h00
  • Nghỉ lễ: được nghỉ lễ, Tết theo đúng quy định của nhà nước

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện các chiến dịch marketing Online nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu của công ty
  • Thường xuyên đánh giá hiệu quả và tối ưu content
  • Xây dựng mối quan hệ và phát triển hợp tác với các đối tác
  • Viết bài & Biên tập nội dung trên để quảng bá sản phẩm và hình ảnh công ty ở các trang xã hội, các diễn đàn, News letter (Các bài viết về dự án, các hoạt động, …)
  • Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online và đề xuất giải pháp đạt hiệu quả cao
  • Báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing theo yêu cầu của công ty

YÊU CẦU

  • Marketing Online và lĩnh vực social publicer.
  • Thành thạo các phần mềm ứng dụng Word, Excel, Power Point, Email.

QUYỀN HẠN

  • Chủ động giải quyết công việc theo nhiệm vụ được giao.
  • Đề nghị người Phụ trách hướng dẫn, giải quyết những công việc khó khăn ngoài phạm vi giải quyết.
  • Đề xuất sáng kiến cải tiến công việc.
  • Chủ động đề xuất ý kiến với người Phụ trách các biện pháp nhằm triển khai nhanh chóng, hiệu quả công việc được giao. Có quyền báo cáo với BGĐ khi người Phụ trách chậm giải quyết ảnh hưởng tới công việc được giao.
PHÚC LỢI
Thu nhập:

  • Thu nhập cơ bản: từ 07 triệu – 10 triệu (tùy theo năng lực)
  • Tiền ăn trưa: 650.000 đ/tháng
  • Thưởng tháng lương 13
  • Thưởng các ngày lễ trong năm

Phụ cấp công tác:

  • Phụ cấp chi phí thuê xe đi lại công tác
  • Phụ cấp chi phí công tác
  • Công ty cung cấp phương tiện làm việc để làm việc: Xe ôtô đi công tác, máy tính làm việc, máy chiếu.

Hợp đồng lao động dài hạn:

  • Ký hợp đồng lao động chính thức
  • Đóng bảo hiểm theo luật

Văn hóa công việc:

  • Công việc hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Đồng nghiệp tri thức cao, trẻ năng động, hòa đồng, nhiệt huyết cùng nhau phát triển
  • Đối tượng khách hàng trí thức cao, học hỏi và tạo lập nhiều mối quan hệ chất lượng

Du lịch và giải trí:

  • Được đi du lịch cùng công ty
  • Tham gia các hoạt động Teambuilding cùng công ty
Bạn có đam mê và muốn tìm một môi trường thân thiện, nhiều cơ hội phát triển, hãy gửi hồ sơ ứng tuyển.

Chúng tôi sẽ liên lạc ngay khi nhận hồ sơ của bạn.

Rate this post